วันพุธที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

เลิฟยกย่องสเปนยอดเยี่ยม




สเปนต้องเจอกับเยรมันอีกครั้ง ในบอลโลก2010 หลังจากเจอกันก่อนหน้านี้ ในรอบสุดท้ายของฟุตบอลยูโรปี 2008 ผลปรากฏว่าในครั้งนั้น สเปนเอาชนะไป 1-0 กลับมาครั้งนี้เยรมันต้องการจะมาล้างตาให้ได้ แต่สเปนเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมมากและไ่่ม่ง่ายที่เราจะเอาชนะในครั้งนี้

"จนถึงตอนนี้เราก็ไ่่่ม่คิดจะเปลี่ยนแผนการเ่ล่น แต่เราจะอาศัยการกดดัน เพื่อให้สเปนเกิดข้อผิดพลาด"

"ตอนนี้เรายังไ่่ม่ได้คิดไปถึงรอบชิงชนะเลิศ แต่เราคิดแค่ว่าจะเอาชนะรอบรองชนะเลิศยังไง เพื่อให้ผ่านเข้าไปเล่นในรอบชิงชนะเลิศ"

โจอาคิม เลิฟ โค็ชทีชาติเยรมันกล่าวผ่าน fifa.com

ที่มา Goal.com
แปลและเรียบเรียงโดย siamsoccernews.blogspot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น