วันศุกร์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

เรมี่ย้ายซบหงส์เรียบร้อย



โรอิค เรมี่ อดีตกองหน้า ชาวฝรั่งเศส ได้ย้ายมาอยู่กับต้นสังกัดใหม่อย่างลิเวอร์พูลเรียบร้อยแล้ว ค่าตัวคาดว่าจะอยู่ราว ๆ 12.5 ล้านปอนด์ จากการคาดคะเนของ Goal.com

เรมี่ กองหน้าวัย 23 จะถึงยัง เมอร์ซี่ไซด์ ประเทศอังกฤษในวันพรุ่งนี้ เพื่อเข้ารับการรักษาจากทีมแพทย์ของลิเวอร์พูล หลังจากที่เขายังมีอาการเจ็บเข่าอยู่

เรมี่ ได้ถูกทีมจากพรีเีมียร์ลีกอย่าง สเปอร์และเวสแฮมทาบทาม เช่นกัน แต่สุดท้ายเขาก็เลือก ลิเวอร์พูล โดยเรมี่ให้เหตุผลว่า "ลิเวอร์พูล เป็นสโมสร ที่ีประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่ มีสนามที่สวยงาม กองเชียร์ที่รักในตัวสโมสร ผมดีใจและรู้สึกตื่นเต้นอย่างมาก ที่จะได้เล่นให้กับลิเวอร์พูล"

ลิเวอร์พูล จะแบ่งการชำระค่าตัวของ เรมี่ออกเป็นหลายงวด โดยงวดแรก จะจ่ายก่อน 9 ล้านปอนด์และที่เหลือจะทยอยจ่ายให้เป็นงวด ๆ ไป

ก่อนหน้าจะย้ายมา เรมี่ ได้เล่นให้กับนีซ เขาย้ายมาจากลียงด้วยค่าตัว 8 ล้านปอนด์ ทำ 25 ประตู ใน 2 ฤดูกาล ถือว่าเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมมาก แต่่เขามีปัญหาอาการเจ็บเข่า เลยทำให้ไ่่ม่ได้ลงเล่น

ทางสโมสรจึงจำเป็นต้องปล่อยตัวเขาออกไป

ไนซ์ ประธานสโมสรลียง กล่าวว่า "เขาจะเป็นกองหน้าที่เก่งได้อย่าง เทอร์รี่ อองรี เพราะเขามีความเร็วและคล่องตัวมาก ผมหวังว่าเขาจะกลับมาฟิตเต็ม 100% และเป็นกำลังหลักให้กับลิเวอร์พูล"



ต้นฉบับ Goal.com
เรียบเรียงและแปล siamsoccernews.blogspot.com
ภาพข่าว sportinglife.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น